Cách 1: Tra soát trên trang web của BIDV (smartbanking.bidv.com.vn)
Bước 1: Tại màn hình Home, KH chọn mục Hỗ trợ Khách hàng, chọn chức năng Tra soát khiếu nại.Bước 2: Chọn chức năng Tra soát giao dịch
Bước 3: Hiển thị màn hình Tra soát giao dịch Người dùng chọn loại giao dịch & ngày giao dịch cần lấy danh sách và nhấn Lấy danh sách giao dịch
Bước 4: Hiển thị danh sách lịch sử các giao dịch Người dùng chọn giao dịch cần thực hiện tra soát, điền nội dung khiếu nại và bấm Gửi
Như vậy hoàn tất các bước tra soát giao dịch BIDV trên website smartbanking.bidv.com.vn rồi. Rất đơn giản đúng không nào!
Cách 2: Tra soát trên ứng dụng BIDV SmartBanking
- Bước 1: Đăng nhập trên app BIDV;
- Bước 2: Chọn mục "Xem tất cả dịch vụ";
- Bước 3: Chọn mục "Hỗ trợ" nằm ở dòng cuối cùng;
- Bước 4: Chọn mục "Tra soát khiếu nại BIDV";
- Bước 5: Chọn loại giao dịch & ngày giao dịch cần lấy danh sách và nhấn Lấy danh sách giao dịch;
- Bước 6: Hệ thống hiển thị danh sách những giao dịch đã thực hiện, bạn tích vào giao dịch cần tra soát và nhập nội dung khiếu nại.
- Bước 7: Gửi
Thông thường thời gian tra soát giao dịch BIDV là từ 35-45 ngày đối với trường hợp chuyển khoản nhầm người nhận và không quá 7 ngày với trường hợp tra soát điều chỉnh thông tin giao dịch.
Khiếu nại chuyển tiền BIDV?
Bạn có thể thực hiện việc khiếu nại chuyển tiền BIDV (chuyển khoản nội bộ/ chuyển tiền nhanh ngoài BIDV,...) bằng cách gửi yêu cầu Tra soát khiếu nại tại mục Hỗ trợ khách hàng theo hướng dẫn ở trên.
! | Mọi thắc mắc về thủ tục tra soát online BIDV khi chuyển tiền nhầm, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn/hướng dẫn. |