Thông tin liên hệ chi tiết của cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chuyên mục hỏi đáp pháp luật, tư vấn pháp luật. Nếu bạn có vướng mắc hãy đăng tải tại đây để cộng đồng dân luật giải đáp, tư vấn dùm.
Lê Duy Long
Thành viên
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 19:39 - 4/2/2023
Được cảm ơn: 1 lần
Tiếp xúc:

Thông tin liên hệ chi tiết của cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Bài viết chưa xem by Lê Duy Long »

 
Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp là cơ quan bảo hiểm xã hội có chức năng tổ chức, quản lý mọi vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội trên địa bàn quận Gò Vấp. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cơ quan BHXH quận Gò Vấp để người dân có thể thuận tiện hơn trong quá trình giải quyết các hồ sơ, thủ tục liên quan đến BHXH. 

Giới thiệu về quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp là một trong các quận nội thành ở phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 19,73km². Quận Gò Vấp giáp ranh các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình và Quận 12. Quận Gò Vấp là một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao và nhanh nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thống kê vào năm 2019 thì dân số quận Gò Vấp tăng đến mức 602.180 người và trở thành quận đông dân xếp thứ 2 của thành phố.

Thông tin của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp có địa chỉ tại: số 135 đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Đơn vị cấp trên quản lý trực tiếp: Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bảo hiểm xã hội cần đến trực tiếp cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp theo địa chỉ nêu trên để được cán bộ tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng.

Số điện thoại của bảo hiểm xã hội xã hội quận Gò Vấp

Để liên hệ tới cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại dưới đây:

Số điện thoại: 028 3985 3844

Fax: 62.580.480

Số tài khoản của bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gia Định có STK: 6400202902065

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trường Sơn có STK: 17710009832174

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất có STK: 0911000006869

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Số 9 TP.HCM có STK: 902105000001

Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Bắc Sài Gòn có STK: 2011.132.666.888

Thời gian làm việc cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp làm việc xuyên suốt từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần; nghỉ vào Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

+ Thời gian làm việc buổi sáng: bắt đầu từ 7 giờ, kết thúc lúc 12 giờ

+ Thời gian làm việc buổi chiều: bắt đầu từ 14 giờ, kết thúc lúc 17 giờ

Do đó, người dân cần đến trực tiếp trung tâm bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp vào đúng khung giờ quy định để tránh vừa mất thời gian, vừa tốn công sức đi lại.

Vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh đặt tại huyện, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

Bảo hiểm xã hội huyện chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính từ nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Bảo hiểm xã hội huyện mang tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Trên đây là vị trí và chức năng của bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ quan này hay các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội cơ quan này có thẩm quyền giải quyết, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.705 để được chuyên viên tư vấn BHXH hỗ trợ miễn phí.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp là Bảo hiểm xã hội cấp quận. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019), bao gồm các nội dung cụ thể như sau:

– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương, cụ thể:

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia. Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

+ Thực hiện ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;

+ Giải quyết các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận để tiếp nhận hồ sơ cũng như trả kết quả giải quyết dựa trên cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận;

+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không thực hiện theo đúng quy định;

+ Tiếp nhận các khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các về nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo phân cấp;

+ Ký, tổ chức thực hiện những hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.

– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính dựa trên chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng những chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Hướng dẫn về nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.

– Chủ trì, phối hợp cùng với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội tại địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp thực hiện với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

– Có quyền tiến hành khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Quản lý đối tượng viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội quận.

– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương.

– Thực hiện những nhiệm vụ khác từ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trực thuộc trung ương giao phó.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng và chi tiết hơn về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tại quận Gò Vấp, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.705 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.

Các thủ tục hành chính tại cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp thuộc tuyến huyện, chịu trách nhiệm thực hiện các nhóm lĩnh vực thủ tục hành chính như sau:

- Các chế độ bảo hiểm xã hội

+ Giải quyết hồ sơ để hưởng chế độ ốm đau, ốm đau dài ngày, con ốm đau

+ Giải quyết hồ sơ hưởng chế độ thai sản nam, nữ

+ Giải quyết hồ sơ hưởng các chế độ hưu trí, tử tuất, mai táng

+ Giải quyết hồ sơ hưởng các chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

+ Giải quyết hồ sơ để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

- Các chế độ bảo hiểm y tế

+ Giải quyết thanh toán chi phí khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế cho người dân

+ Giải quyết thanh toán chi phí khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế cho đơn vị và cơ sở khám chữa bệnh 

+ Thực hiện việc ký kết hợp đồng khám, chữa bệnh theo bảo hiểm y tế

- Các thủ tục thực hiện cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế

+ Thực hiện việc cấp mới sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế

+ Thực hiện việc điều chỉnh thông tin trên sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế

+ Thực hiện việc gộp sổ, chốt sổ bảo hiểm xã hội

+ Thực hiện việc cấp mới tờ rời cho người dân

- Các thủ tục thực hiện việc chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội

+ Thực hiện chi trả chế độ bảo hiểm xã hội một lần

+ Thực hiện chi trả các chế độ của bảo hiểm xã hội như: ốm đau; thai sản nam, nữ; hưu trí, tử tuất, mai táng; tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. 

- Các thủ tục thực hiện việc thu bảo hiểm xã hội

+ Thực hiện thu tiền đóng bảo hiểm xã hội từ các doanh nghiệp, công ty, đơn vị sử dụng lao động.

+ Thực hiện đăng ký, thu đóng cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người chỉ tham gia bảo hiểm y tế.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí 1900.633.705

Phạm vi tư vấn của tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.705 hỗ trợ giải đáp các vấn đề sau:

– Hỗ trợ tư vấn , giải đáp thắc mắc về đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm xã hội; đối tượng thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện; 

– Tư vấn điều kiện hưởng, cách tính mức hưởng, mức hưởng và thời gian hưởng chế độ thai sản nam, nữ;

– Tư vấn điều kiện hưởng, cách tính mức hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ ốm đau; chế độ con ốm đau; chế độ ốm đau dài ngày;

– Tư vấn  điều kiện hưởng, cách tính mức hưởng, mức hưởng và thời gian giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội một lần;

– Tư vấn điều kiện hưởng, cách tính mức hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ hưu trí; chế độ mai táng, tử tuất;

– Tư vấn điều kiện hưởng, cách tính mức hưởng, mức hưởng, thời gian hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp; tai nạn lao động;

– Tư vấn đề điều kiện hưởng, cách tính hưởng, mức hưởng, số tháng được hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp;  

– Tư vấn về mức đóng bảo hiểm xã hội của người lao động, người sử dụng lao động; của các cá nhân thuộc diện tham gia bảo hiểm tự nguyện; 

– Tư vấn quyền lợi và nghĩa vụ  của người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội. Trách nhiệm của tổ chức bảo hiểm xã hội, các quỹ bảo hiểm xã hội, cơ quan bảo hiểm xã hội tại các địa phương;

– Tư vấn những vấn đề phát sinh trong quá trình người lao động và người sử dụng lao động tham gia vào bảo hiểm xã hội;

– Tư vấn cho người dân tham gia bảo hiểm y tế; mức đóng; nơi mua bảo hiểm y tế và quyền lợi được hưởng của người dân khi tham gia vào bảo hiểm y tế.

Cách thức liên hệ tới Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.705

Để có thể tiếp nhận tư vấn với chuyên viên lĩnh vực bảo hiểm xã hội, hãy thực hiện các bước như sau:

+ Bước 1: Chuẩn bị sẵn câu hỏi cần giải đáp

+ Bước 2: Sạc pin điện thoại và kiểm tra cước phí điện thoại để đảm bảo không ngắt cuộc gọi giữa buổi tư vấn

+ Bước 3: Gọi vào số 1900.633.705 và chờ chuyên viên kết nối

+ Bước 4: Trình bày lần lượt những thắc mắc cần giải đáp và lắng nghe chuyên viên tư vấn (có thể ghi chép lại thông tin)

+ Bước 5: Khi kết thúc cuộc tư vấn, ghi lại số tổng đài phòng trường hợp cần giải đáp thêm khi có phát sinh

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.705

+ Lợi ích về mặt thời gian: Khách hàng tiếp nhận tư vấn qua Tổng đài sẽ giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian vì chỉ cần một chiếc điện thoại và ngồi tại nhà, khách hàng đã có thể được giải đáp cặn kẽ về những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

+ Lợi ích về mặt chi phí phát sinh: Khách hàng sẽ tiết kiệm những khoản tiền về chi phí đi lại. Hơn nữa, tư vấn qua Tổng đài, khách hàng sẽ không mất phí tư vấn, chỉ phải trả phí cước điện thoại.

+ Lợi ích về mặt tính xác thực, tính cập nhật thông tin chính xác: Khách hàng sẽ được tiếp nhận những quy định pháp luật mới nhất cũng như được lắng nghe về những hiện trạng áp dụng thực tế quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội.

Một số vấn đề quan trọng về bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Người lao động nghỉ việc ngang có được chốt sổ BHXH không?


Anh Nguyễn Văn Đang (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) có thắc mắc cần giải đáp:

“Tôi làm việc tại công ty chuyển phát nhanh ở Gò Vấp từ tháng 2/2018. Vào tháng 5/2019 do công việc gia đình nên tôi cần phải về Đồng Tháp gấp. Tôi chỉ báo với công ty tầm 2 ngày trước khi nghỉ việc. Sau đó, đầu tháng 2/2023, tôi mới lên thành phố và có liên hệ công ty để xin nhận lại sổ và tờ rời bảo hiểm xã hội, nhưng công ty từ chối trả sổ cho tôi với lý do là tôi đã nghỉ ngang nên không giải quyết. Như vậy thì có đúng quy định không và tôi phải làm gì để được chốt sổ bảo hiểm xã hội? Mong được chuyên viên hỗ trợ sớm nhất, xin cảm ơn."

Trả lời:

Theo căn cứ tại Khoản 3 Điều 48 Bộ luật lao động năm 2019 quy định cụ thể về trách nhiệm của người sử dụng lao động như sau: 

- Hoàn thành thủ tục xác nhận thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và trả lại cùng với bản chính giấy tờ khác nếu người sử dụng lao động đã giữ của người lao động;

- Cung cấp bản sao các tài liệu liên quan đến quá trình làm việc của người lao động nếu người lao động có yêu cầu. Chi phí sao, gửi tài liệu do người sử dụng lao động trả.

Do đó, kể cả khi người lao động nghỉ ngang thì cũng không làm thay đổi trách nhiệm hoàn thành thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội cho người sử dụng lao động. Bạn có thể liên hệ lại đơn vị sử dụng lao động và yêu cầu được chốt sổ để tránh làm ảnh hưởng thời gian hưởng các chế độ của bảo hiểm xã hội. 

Trong trường hợp đơn vị sử dụng lao động của bạn không giải quyết, bạn có thể khiếu nại đến Chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để được tiếp nhận và hỗ trợ xử lý.

Điều kiện để được rút bảo hiểm xã hội 1 lần tại quận Gò Vấp

Chị Nguyễn Thị Bích (Gò Vấp, Hồ Chí Minh) có câu hỏi:

“Tôi đã tham gia bảo hiểm xã hội được 10 năm, tháng 3/2022 tôi đã nghỉ việc tại xí nghiệp may. Hiện tại, tôi không muốn tiếp tục tham gia bảo hiểm xã hội vì tôi sẽ chuyển sang buôn bán, kinh doanh tại nhà. Vậy tôi có thể nộp hồ sơ để rút bảo hiểm xã hội 1 lần được không? "

Trả lời:

Để được rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động cần phải đáp ứng hai điều kiện sau: 

+ Đóng từ đủ 01 tháng và dưới 20 năm bảo hiểm xã hội. 

+ Sau một năm kể từ ngày chấm dứt lao động tại doanh nghiệp.

Như vậy, chị đã đủ điều kiện về thời gian đóng bảo hiểm xã hội. Tuy nhiên, hiện tại chị chưa thể rút bảo hiểm xã hội 1 lần do chưa đảm bảo về thời gian. Vào đầu tháng 4 năm 2023 chị có thể làm hồ sơ nộp tại cơ quan bảo hiểm xã hội để được hưởng bảo hiểm xã hội.

Trên đây là thông tin liên quan đến bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn quận Gò Vấp.
Đăng trả lời
  • Similar Topics
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 8 khách