Cái chuyện là cách đây một tháng em có chuyển tiền từ Agribank sang VPBank số tiền 17.000.000 đồng nhưng lại chuyển khoản nhầm sang một tài khoản khác của VPBank.
Khi chuyển tiền nhầm VPBank, em đã gọi ngay qua hotline 1900.0140 để nhờ hỗ trợ thì được anh chị tư vấn viên hướng dẫn làm thủ tục ra soát từ Agribank.
Phía ngân hàng Agribank đã đánh điện sang ngân hàng VPBank để giải quyết. Trong gần một tháng qua, Nhân viên ngân hàng đã gọi điện cho phía người nhận tiền chuyển nhầm rất nhiều lần nhưng đều không nhận được phản hồi tích cực từ người này.
Mặc dù ngân hàng đã tích cực làm việc với người nhận nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Có vẻ như người nhận không muốn trả lại cho em số tiền này.
Anh chị cho em hỏi, trường hợp này em cần giải quyết như thế nào để có thể sớm nhận lại số tiền chuyển nhầm sang VPBank. Em xin cảm ơn và hậu tạ!