Văn phòng Luật sư ACC tư vấn hôn nhân gia đình chuyên nghiệp nhất

Chuyên mục hỏi đáp pháp luật, tư vấn pháp luật. Nếu bạn có vướng mắc hãy đăng tải tại đây để cộng đồng dân luật giải đáp, tư vấn dùm.
ngophuongtrang
Thành viên
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 13:59 - 20/10/2022
Đến từ: Thanh Hoá
Tiếp xúc:

Văn phòng Luật sư ACC tư vấn hôn nhân gia đình chuyên nghiệp nhất

Bài viết chưa xem by ngophuongtrang »

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị luật sư uy tín để tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý có liên quan đến hôn nhân gia đình. Bạn còn thắc mắc nhiều vấn đề về hôn nhân. Đừng lo, đã có văn phòng Luật Sư ACC hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Xem ngay những thông tin hữu ích về dịch vụ này tại Văn phòng luật sư ACC nhé.
  1. Giới thiệu Văn phòng luật sư ACC
Văn phòng Luật sư ACC đã rất nổi tiếng và nằm top đầu các Văn phòng luật sư số 1 Việt Nam hiện nay. Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực pháp lý phục vụ khách hàng đã hơn 20 năm, vì vậy đội ngũ luật sư tại ACC sẽ có đầy đủ kinh nghiệm và tố chất chuyên môn giúp khách hàng giải quyết hoặc tư vấn cho khách hàng về vấn đề hôn nhân gia đình. Bằng những kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm làm việc thực tế nhiều, chắc chắn sẽ đem đến một dịch vụ tư vấn hôn nhân gia đình uy tín và chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.Văn phòng Luật sư ACC sở hữu các văn phòng, chi nhánh rộng khắp cả nước và có trụ sở chính tại TPHCM. Hơn hết, Văn phòng luật sư ACC là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam hoạt động pháp lý tại thị trường kinh tế Singapore. Điều này đã chứng minh được quy mô và độ uy tín của văn phòng luật ACC đối với khách hàng.Văn phòng luật sư ACC sở hữu cho mình là đội ngũ luật sư tốt, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc, cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó khăn trong các vấn đề tư vấn hôn nhân cho khách hàng. Các luật sư sẽ giúp khách hàng giải đáp được tất cả các thắc mắc, những trở ngại mà khách hàng gặp phải, vì một phương châm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để đem đến cho khách hàng một kết quả hồ sơ tốt nhất.Một điểm mạnh nổi trội không kém tại văn phòng luật ACC là về chi phí dịch vụ, Văn phòng luật sư ACC có hệ thống chi phí giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường pháp luật tại Việt Nam. Các bạn tư vấn sẽ tư vấn trước cho khách hàng về giá dịch vụ để khách hàng cân nhắc lựa chọn, ngoài ra một ngoài dịch vụ tư vấn trực tuyến tại văn phòng luật sư ACC sẽ miễn phí dành cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào.
  1. Dịch vụ tư vấn hôn nhân gia đình chuyên nghiệp tại Luật ACC
Với dịch vụ tư vấn hôn nhân gia đình tại Văn phòng Luật sư ACC, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi tiết những thông tin, những thủ tục hồ sơ cần thiết khi gặp vấn đề. Đồng thời luật sư sẽ đưa ra các phương án, giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề gặp phải. Văn phòng luật sư ACC sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh các vụ việc, tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ từ sự hỗ trợ của những chuyên viên luật sư chuyên nghiệp. Đăng ký dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình tại văn phòng luật ACC là khách hàng sẽ được giải quyết cấp bách nhất các vấn đề gặp phải. Đội ngũ tư vấn của ACC luôn trực xuyên suốt kể cả ngoài giờ hành chính, giúp mọi khách hàng luôn tiếp cận và được giải quyết nhanh chóng.Về hồ sơ dịch vụ, nếu sau khi nhờ hỗ trợ tư vấn và khách hàng có muốn đăng ký những dịch vụ về hôn nhân gia đình. Công ty sẽ giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ và luôn luôn theo dõi, cập nhật tiến độ hồ sơ nhanh nhất và thông báo đến khách hàng.Dịch vụ tư vấn các vấn đề về hôn nhân và gia đình tại Văn phòng luật sư ACC sẽ gồm các dịch vụ sau:
  • Tư vấn về tranh chấp thừa kế
  • Tư vấn hồ sơ giải quyết ly hôn
  • Tư vấn các thủ tục hành chính hôn nhân gia đình
  • Tư vấn phân chia tài sản
  • Tư vấn tranh chấp sau ly hôn
  • ….
Về phương thức hỗ trợ dịch vụ tư vấn hôn nhân và gia đình tại Văn phòng Luật sư ACC, khách hàng có thể nhờ hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu để thuận tiện thì khách hàng có thể gọi điện trực tiếp thông qua hotline của Văn phòng luật sư ACC để được hỗ trợ nhanh và có thể đặt lịch hẹn trước khi đến văn phòng.Bất cứ khách hàng ở nơi đâu, ở mọi tỉnh thành nào thì Văn phòng Luật sư ACC sẽ luôn có mặt kịp thời để giúp khách hàng nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Văn phòng luật sư ACC luôn hoạt động vì phương châm “Đồng hành pháp lý cùng bạn” Mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan đến hôn nhân gia đình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Văn phòng luật sư ACC để được giải đáp nhanh chóng nhất. Liên hệ: Hồ Chí Minh:565A Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh Tầng 8, 520 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3Quận 1: 221 Trần Quang Khải, P. Tân ĐịnhHà Nội: Tầng 8, 18 Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Q. Cầu giấyQuận 4: 192 Nguyễn Tất Thành, P. 13Bình Dương: 97 Huỳnh Văn Cù, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu MộtQuận 6: 33G Tân Hoà Đông, P. 13Đà Nẵng: Tầng 3, Số 5 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải ChâuQuận 11: 8 Hòa Bình, P. 5Đồng Nai: 45 Đồng Khởi, Tổ 41, KP8, Phường Tân Phong, Tp Biên HòaQuận 12: B99 Quang Trung, P. Đông Hưng ThuậnKhánh Hoà: 138 Thống Nhất, P.Vạn Thắng, TP.Nha TrangQuận Bình Thạnh: 395 Nơ Trang Long, P.13 Quận Gò Vấp: 1414 Lê Đức Thọ, P. 13 Quận Tân Bình: 264 Âu Cơ, P. 9 Quận Tân Phú: 385 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ

 
Đăng trả lời
  • Similar Topics
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 3 khách