Đã tìm thấy 6 kết quả
- 14:05 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại
Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại thì phải làm cách nào để lấy lại tiền đã chuyển nhầm. Cái chuyện là cách đây một tháng em có chuyển tiền từ Agribank sang VPBank số tiền 17.000.000 đồng nhưng lại chuyển khoản nhầm sang một tài khoản khác của VPBank. Khi chuyển tiền nhầm VPBank ...
- 14:11 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Re: Chuyển tiền nhầm từ Agribank sang VPBank
Nếu không nhầm thì thời gian tra soát Agribank - VPBank là 45 ngày. Hết thời gian này, ngân hàng sẽ cấp thông báo kết quả xử lý tra soát cho khách hàng. Khi ấy, mới được xem là kết quả cuối cùng để giải quyết tiếp.
- 14:17 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Re: Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại
Nếu bạn đã gọi qua hotline 1900.0140 khi phát hiện chuyển khoản nhầm VPBank thì chắc chắn tổng đài viên đã hướng dẫn cho bạn tra soát và theo dõi ra soát trong thời gian khoảng năm đến bẩy ngày là phải chủ động kiểm tra kết quả xử lý để có phương án giải quyết tiếp theo. Chứ để càng lâu, càng khó gi...
- 14:23 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Re: Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại
Sao không xử lý ngay mà lại đợi đến hết một tháng rồi mới xử lý vậy bạn. Người nhận mà người ta có thiện chí thì đã chủ động chuyển lại số tiền này ngay trong tuần đầu tiên, sau những lần ngân hàng gọi điện để thông báo rồi.
- 14:28 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Re: Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại
Chuyển khoản nhầm chỉ là vấn đề dân sự thôi, mà người nhận lại không có thiện chí thì khó rồi.Bạn thử gọi lại hotline 1900.0140 xem tổng đài viên hướng dẫn như nào. Chứ chẳng lẽ chuyển khoản nhầm mà lại mất tiền hay sao?
- 14:30 - 29/3/2024
- Chuyển đến diễn đàn
- Chuyển đến chủ đề
Re: Chuyển tiền nhầm VPBank người nhận không chịu trả lại
Chuyển khoản nhầm chỉ là vấn đề dân sự thôi, mà người nhận lại không có thiện chí thì khó rồi.Bạn thử gọi lại hotline 1900.0140 xem tổng đài viên hướng dẫn như nào. Chứ chẳng lẽ chuyển khoản nhầm mà lại mất tiền hay sao? Mình có gọi tổng đài 1900.0140 và được hướng dẫn bước tiếp theo để được cung c...