Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Chuyển tiền nhầm BIDV người nhận không hoàn trả

Đã gửi: 10:37 - 19/3/2024
by nguyenhuynhkimngoc
Phải làm sao để lấy lại tiền khi chuyển tiền nhầm ngân hàng BIDV mà người nhận không muốn hoàn trả mặc dù ngân hàng đã nhiều lần gọi điện để thông báo, yêu cầu hoàn trả.

Cách đây khoảng một tuần, em có chuyển khoản nhầm từ VietinBank sang BIDV. Do ghi sai số tài khoản ngân hàng và không để ý tên người nhận nên em chuyển nhầm sang một tài khoản khác của ngân hàng BIDV.

Em đã làm thủ tục tra soát VietinBank ngay khi vừa chuyển khoản nhầm.

Hôm nay, em ra ngân hàng để kiểm tra kết quả tra soát thì được các bạn nhân viên thông báo là ngân hàng đã nhiều lần liên hệ với người nhận nhưng người này không hợp tác. Có vẻ như người nhận tiền chuyển nhầm không muốn chuyển trả lại cho em.

Mọi người cho em hỏi: Làm sao để có thể lấy lại tiền đã chuyển khoản nhầm khi mà người nhận không muốn trả lại ? Em có thể báo công an về việc chuyển tiền nhầm này không? Em chuyển khoản nhầm BIDV số tiền 18 triệu ạ?

Re: Chuyển tiền nhầm BIDV người nhận không hoàn trả

Đã gửi: 11:57 - 19/3/2024
by losnosuy
Thời gian tra soát BIDV là 45 ngày, bạn mới tra soát được khoảng một tuần. Vậy nên, bạn hãy tiếp tục nhờ ngân hàng hỗ trợ liên hệ với người nhận để đề nghị họ hoàn tiền. Sau 45 ngày sẽ có thông báo kết quả xử lý tra soát, lúc đó bạn hãy tính bước tiếp theo.

Re: Chuyển tiền nhầm BIDV người nhận không hoàn trả

Đã gửi: 12:08 - 19/3/2024
by Trần Linh
Mình cũng từng chuyển nhầm tiền từ app ViettinBank IPAY qua số tài khoản của Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV) số tiền nhỏ có 3 triệu thôi. Ban đầu người nhận cũng không hợp tác. Những rồi cũng giải quyết được.

Trường hợp như này, bạn nên gọi Hotline 1900.0140 để được tư vấn, hỗ trợ. Nên xử lý dứt điểm, chứ dừng để quá lâu mới giải quyết, nhiều vấn đề phát sinh.

Re: Chuyển tiền nhầm BIDV người nhận không hoàn trả

Đã gửi: 12:15 - 19/3/2024
by onhamotmin
Nhân viên ngân hàng hay nói là nếu người nhận tiền chuyển nhầm không có thiện chí thì ngân hàng không giải quyết được, xem như mất tiền khiến nhiều khách hàng lo lắng.

Mình khẳng định là không bao giờ có chuyện mất tiền nếu khách hàng xử lý đúng cách và làm tới cùng.

Dĩ nhiên, nếu người nhận có thiện chí thì quá trình giải quyết diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải trường hợp giao người nhận tiền chuyển nhầm cũng hợp tác hoặc có những trường hợp ngân hàng không liên hệ được với người nhận do họ không còn sử dụng số điện thoại đó nữa. Những trường hợp như này, mình phải xử lý linh động chút.

Re: Chuyển tiền nhầm BIDV người nhận không hoàn trả

Đã gửi: 11:49 - 20/3/2024
by Cao Thùy Dương
Chuyển khoản nhầm người nhận chỉ là vấn đề nhầm lẫn dân sự thôi mà, có phải lừa đảo qua mạng đâu mà báo công an.

Tốt nhất là chị liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.0140 để được trợ giúp!