Cách tra soát giao dịch BIDV do chuyển khoản nhầm

Luật Ngân hàng là môn học nghiên cứu pháp luật điều chỉnh những quan hệ xã hội phát sinh trong lĩnh vực ngân hàng gồm các quan hệ xã hội phát sinh trong hoạt động thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia, quản lý thị trường tiền tệ và hoat động ngoại hối, quan hệ về huy động vốn
Đăng trả lời
lethuyvan
Thành viên
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 10:40 - 23/8/2022
Đã cảm ơn: 75 lần
Được cảm ơn: 14 lần
Tiếp xúc:

Cách tra soát giao dịch BIDV do chuyển khoản nhầm

Bài viết chưa xem by lethuyvan »

Hướng dẫn cách tra soát giao dịch BIDV do chuyển tiền nhầm số tài khoản trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc trang web smartbanking.bidv.com.vn nhanh chóng.

Cách 1: Tra soát trên trang web của BIDV (smartbanking.bidv.com.vn)
Bước 1: Tại màn hình Home, KH chọn mục Hỗ trợ Khách hàng, chọn chức năng Tra soát khiếu nại.Bước 2: Chọn chức năng Tra soát giao dịch
Bước 3: Hiển thị màn hình Tra soát giao dịch Người dùng chọn loại giao dịch & ngày giao dịch cần lấy danh sách và nhấn Lấy danh sách giao dịch
Bước 4: Hiển thị danh sách lịch sử các giao dịch Người dùng chọn giao dịch cần thực hiện tra soát, điền nội dung khiếu nại và bấm Gửi
​​​​​​​Như vậy hoàn tất các bước tra soát giao dịch BIDV trên website smartbanking.bidv.com.vn rồi. Rất đơn giản đúng không nào!

Cách 2: Tra soát trên ứng dụng BIDV SmartBanking​​​​​​​
Bước 1:
Đăng nhập ứng dụng;
Bước 2: Chọn mục "Xem tất cả dịch vụ";
Bước 3: Chọn mục "Hỗ trợ" nằm ở dòng cuối cùng;
Bước 4: Chọn mục "Tra soát khiếu nại";
Bước 5: Chọn loại giao dịch & ngày giao dịch cần lấy danh sách và nhấn Lấy danh sách giao dịch;
Bước 6: Hệ thống hiển thị danh sách những giao dịch đã thực hiện, bạn tích vào giao dịch cần tra soát và nhập nội dung khiếu nại.
Bước 7: Gửi

Tra soát giao dịch BIDV mất bao lâu?
​​​​​​​Thông thường thời gian tra soát giao dịch BIDV là từ 35-45 ngày đối với trường hợp chuyển khoản nhầm người nhận và không quá 7 ngày với trường hợp tra soát điều chỉnh thông tin giao dịch.

Khiếu nại chuyển tiền BIDV?
Bạn có thể thực hiện việc khiếu nại chuyển tiền BIDV
(chuyển khoản nội bộ/ chuyển tiền nhanh ngoài BIDV,...) bằng cách gửi yêu cầu Tra soát khiếu nại tại mục Hỗ trợ khách hàng theo hướng dẫn ở trên.

!
Mọi thắc mắc về thủ tục tra soát BIDV khi chuyển tiền nhầm, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900.0140 để được tư vấn/hướng dẫn.

Từ khóa:
Phương Thảo
Thành viên
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 11:53 - 5/2/2021
Được cảm ơn: 4 lần
Tiếp xúc:

Kinh nghiệm khi tra soát khiếu nại giao dịch chuyển tiền BIDV

Bài viết chưa xem by Phương Thảo »

Trường hợp tra soát giao dịch BIDV do chuyển tiền nhanh nhầm người giận thì bạn cần lưu ý nội dung khiếu nại phải thể hiện rõ các vấn đề như sau: số tài khoản chuyển đi, chuyển đến, ngày giao dịch, giờ giao dịch gốc, ngân hàng hưởng. Đề nghị đính chính thông tin số tài khoản/ Tên tài khoản/ Nội dung… như sau: (quý khách chỉ đề nghị nội dung nào cần đính chính) hoặc đề nghị hỗ trợ hoàn tiền hoặc diễn giải khác nếu có.

 
​​​​​​​
Đăng trả lời
  • Similar Topics
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 28 khách