Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn nhanh - Luật sư ADB SAIGON

Luật Hôn nhân và gia đình là môn học chuyên ngành bắt buộc đối với sinh viên luật. Đây là môn khoa học có tính ứng dụng cao và gắn với cuộc sống của mỗi cá nhân trong cộng đồng.
Đăng trả lời
adbsaigon1
Thành viên
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 09:14 - 25/1/2024
Được cảm ơn: 9 lần
Tiếp xúc:

Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn nhanh - Luật sư ADB SAIGON

Bài viết chưa xem by adbsaigon1 »

Hiện nay, Luật sư ADB SAIGON cung cấp dịch vụ pháp lý Luật sư tư vấn ly hôn nhanh, trọn gói với các ưu điểm nổi bật như sau:
  1. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng yêu cầu Tòa án không tổ chức hòa giải tại Trung tâm hòa giải thuộc Tòa án để rút ngắn thời gian tiền tố tụng (rút ngắn khoảng 20 ngày).
  2. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng soạn thảo toàn bộ đơn từ liên quan đến vụ án ly hôn. Khi khách hàng tín nhiệm giao việc, chúng tôi sẽ hỗ trợ làm thủ tục để khách hàng ký và sau đó nộp hồ sơ lên tòa án, nhận thông báo nộp tạm ứng án phí, nộp án phí, nhận kết quả để bạn không phải lên tòa làm việc nhiều lần.
  3. Nếu trong trường hợp khách hàng thuận tình ly hôn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ để khách hàng lên Tòa án chỉ một lần trong một buổi làm việc.
  4. Luật sư giỏi của chúng tôi chuyên thụ lý về các vụ án ly hôn có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết tất cả các trường hợp khó khăn, phức tạp như: Luật sư sẽ hỗ trợ trong trường hợp thiếu hồ sơ, thiếu giấy tờ; Bên bị đơn không hợp tác như không lên tòa án hoặc từ chối phản hồi các yêu cầu từ Tòa án; Vụ án ly hôn có tranh chấp về quyền nuôi con và cấp dưỡng, tranh chấp tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân; Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ các vụ án Ly hôn với người bị mất tích, Người không rõ địa chỉ cư trú khi nộp đơn ly hôn, Ly hôn có yếu tố nước ngoài, …
  5. Trường hợp khách hàng bận rộn, nhiều việc không thể sắp xếp đến văn phòng được thì chúng tôi sẽ hỗ trợ về thủ tục Luật sư trực tiếp tại nhà trong trường hợp khách hàng có nhu cầu.
  6. Đối với các vụ án về ly hôn nhanh, chúng tôi cam kết trọn gói không phát sinh các khoản phí ngoài khoản thù lao mà chúng tôi thu theo hợp đồng, phí của chúng tôi là rất phù hợp với từng vụ việc cụ thể.
  7. Đến với chúng tôi khách hàng được đảm bảo quyền lợi cao nhất, cam kết bảo mật thông tin theo Luật định và theo Hợp đồng được ký kết giữa hai bên.
Chi tiết xin gọi số điện thoại 0907 520 537 hoặc 0377 377 877 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Pháp lý nhanh cung cấp dịch vụ Luật sư Hình sựLuật sư Hôn nhân Gia đìnhLuật sư Dân sựLuật sư Doanh Nghiệp
Đăng trả lời
  • Similar Topics
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 16 khách